THỐNG KÊ TRUY CẬP
2 5 7 1 3

Đang online: 5
Hôm nay: 80
Hôm qua: 79
Tổng cộng: 61125

Bảng Giá Xe Hyundai Mighty N250SL tháng 12/2023

Ngày đăng: 13/12/2023

Nhiều anh em tài xế thường thắc mắc giá xe và giá xe lăn bánh Mighty N250SL có gì khác nhau. Khi mua xe bạn cần chú ý những chi phí nào để tránh phát sinh quá số tiền chuẩn bị.
Đồng thời dòng xe tải trọng 2,5 tấn của Hyundai có ưu điểm gì nổi trội so với các dòng xe khác hay không, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

 
1. Giá lăn bánh Mighty N250SL bao gồm gì?
a. Giá xe 
Hyundai N250SL có tải trọng 2.5 tấn, thiết kế thùng dài 4m3, đây là phiên bản bổ sung cho dòng Mighty N250 trước đây với việc tăng lòng thùng thêm khoảng 70cm. Nhờ kích thước lòng thùng lớn hơn giúp chiếc xe tải N250SL đa dụng hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu chuyên chở hàng hóa của khách hàng.
Hiện tại, giá bán xe tải Hyundai New Mighty N250SL với giá như sau:
 
BẢNG GIÁ XE TẢI HYUNDAI NEW MIGHTY N250SL THÁNG 12/2023 (triệu đồng)    
Phiên bản thùng Giá niêm yết Giá lăn bánh
New Mighty N250SL thùng lửng (4,3m) 548 triệu 563 triệu
New Mighty N250SL thùng mui bạt (4,3m) 560 triệu 575 triệu
New Mighty N250SL thùng kín inox (4,3m) 557 triệu 572 triệu
New Mighty N250SL thùng kín composite (4,3m) 575 triệu 590 triệu
New Mighty N250SL thùng đông lạnh (4,3m) 756 triệu 776 triệu
 
Hyundai N250SL có tải trọng 2.5 tấn, thiết kế thùng dài 4m3
 
b. Giá xe lăn bánh thêm chi phí gì?
Giá xe Hyundai New Mighty N250 và N250sl (2,5 tấn) lăn bánh (ra giấy tờ, ra biển) ở trên chưa trừ đi khuyến mại (nếu như có), nhưng đã bao gồm thêm các chi phí sau:
Giá lăn bánh xe tải N250SL chi tiết:
Chi phí mua xe còn các phí dịch vụ bảng số
 
2. Chú ý gì khi xem giá của xe tải
Khi xem giá của xe tải, cần xem giá lăn bánh, tức giá bao gồm giá niêm yết của xe cộng với các khoản phí khác như phí trước bạ, phí đăng ký, phí biển số, phí bảo hiểm... để biết được chi phí tổng cộng khi mua xe.
Khi giá của xe tải cao hơn hoặc thấp hơn so với giá thị trường, cần cân nhắc kỹ và tìm hiểu nguyên nhân để tránh mua phải xe tải không đúng giá trị.
Nên tìm hiểu các chính sách ưu đãi về giá của các đại lý, nhà sản xuất hoặc chương trình khuyến mãi để có thể mua được xe tải với giá cả hợp lý.
Khi giá của xe tải cao hơn hoặc thấp hơn so với giá thị trường, cần cân nhắc kỹ và tìm hiểu nguyên nhân
 
3. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá lăn bánh của N250SL
Giá lăn bánh của N250SL sẽ khác nhau tùy vào khu vực địa lý, do ảnh hưởng của các chi phí vận chuyển, các khoản thuế và phí liên quan đến đăng ký xe ở từng tỉnh thành.
Thời điểm mua N250SL cũng ảnh hưởng đến giá lăn bánh, do tình trạng cung và cầu của thị trường và các chương trình khuyến mãi, giảm giá của đại lý.
Giá lăn bánh của N250SL sẽ bao gồm các khoản phí khác như phí trước bạ, phí đăng ký, phí biển số, phí bảo hiểm, các chi phí liên quan đến vận chuyển, lắp đặt và bảo dưỡng xe…
Giá lăn bánh của N250SL còn phụ thuộc vào đặc tính và tính năng của xe, ví dụ như màu sắc, các phụ kiện đi kèm, động cơ và các tính năng an toàn...
Quà tặng đặc biệt thay tiền mặt tại Hyundai Tây Nam
 
4. Giá trả góp tính trên giá lăn bánh n250sl hay giá trên web
a. Giá trả góp tính thế nào?
Giá trả góp của xe tải N250SL thường được tính trên giá lăn bánh, bao gồm giá niêm yết của xe cộng với các khoản phí khác như phí trước bạ, phí đăng ký, phí biển số, phí bảo hiểm và các chi phí liên quan đến vận chuyển, lắp đặt và bảo dưỡng xe. 
Giá lăn bánh thường được công bố trên website của các đại lý phân phối xe hoặc được thông báo khi khách hàng đến trực tiếp tại đại lý.
Tuy nhiên, giá trả góp của N250SL còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như lãi suất, số tiền trả trước, thời hạn trả góp và các khoản phí liên quan đến việc trả góp như phí dịch vụ, phí thủ tục…
Khi mua xe trả góp, người mua sẽ trả số tiền mua xe theo thỏa thuận trả góp trong một khoảng thời gian nhất định. Số tiền này sẽ bao gồm cả tiền trả trước (nếu có) và lãi suất của khoản vay. Thông thường, lãi suất của khoản vay sẽ được tính theo thị trường tài chính và được thỏa thuận giữa ngân hàng và khách hàng.
b. Thủ tục trả góp
Thủ tục vay và giấy tờ cần thiết mà khách hàng cần chuẩn bị bao gồm:
Trường hợp bạn không làm công lương ăn lương cố định thì chứng minh thu nhập qua hình thức khác như:
Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của người đại diện. Nếu người đã lập gia đình thì cung cấp đủ chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của 02 vợ chồng.
Sổ hộ khẩu có tên người đứng người đại diện.
Giấy đăng ký kết hôn hoắc giấy xác nhận độc thân của phường/xã nơi bạn sinh sống cung cấp.
Hợp đồng mua bán xe giữa đại lý và khách hàng.
Phiếu thu đặt cọc mua xe của khách hàng.
Hồ sơ chứng minh thu nhập gồm có:
Hợp động lao động có thời hạn tối thiểu là 01 năm.
Sao kê bảng lương 03 tháng gần nhất qua ngân hàng. Nếu công ty trả lương bằng tiền mặt thì cung cấp giấy xác nhận lương của công ty.
Nếu muốn vay 100% giá trị chiếc xe thì bắt buộc phải có tài sản thuế chấp như: nhà cửa, đất đai, sổ tiết kiệm, máy móc, cổ phiếu, cổ phần…
Bên cạnh đó còn chú ý: 
Nếu khách hàng có công ty riêng và thu nhập dựa vào công ty đó → Cung cấp giấy phép kinh doanh và báo cáo tài chính của công ty.
Nếu khách hàng là chủ nhà trọ, cho thuê nhà → Cung cấp hợp đồng cho thuê nhà.
Nếu là hộ kinh doanh gia đình → Cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh cá thể và sổ ghi chép bán hàng trong 03 tháng gần nhất.
5. Ưu đãi hiện nay cho dòng Hyundai N250SL
Ưu đãi hấp dẫn lên đến 15 triệu nhanh thu hồi vốn, giảm gánh nặng tài chính khi mới mua xe.
Đặc biệt chỉ có tại Hyundai Tây Nam, chỉ trong tháng 12: “Tặng 1 trong 3 option Phụ Kiện nếu bạn không nhận tiền mặt.” Giúp bạn nâng cấp thùng an toàn, phù hợp với hàng hoá chuyên chở.
1. 100% Thuế trước bạ, 01 năm phí đường bộ
2. Màn hình 7icnh tích hợp camera lùi, phim cách nhiệt, camera hành trình
3. Dán phim cách nhiệt, phủ gầm, camera hành trình

6. Ưu điểm nổi bật của dòng Hyundai N250SL so với các dòng xe 2,5 tấn cùng phân khúc
a. Ngoại thất
Bộ đèn pha N250SL có đèn cho hiệu suất chiếu sáng cao. Đèn báo rẽ to nhô ra 1 góc nhỏ tách biệt với cụm đèn pha và bố trí 2 bên giúp lái xe an toàn khi cua rẽ. 
Đèn sương mù dạng hình thang bo tròn giúp lái xe an toàn khi đi trong sương mù hoặc leo núi.
Gương chiếu hậu xe Hyundai thùng kín composite N250SL được tái thiết kế với góc quan sát rộng, tăng độ an toàn cho lái xe.
Xe N250SL có cửa xe với góc mở lớn thuận tiện cho việc ra vào. Xe cũng được trang bị nhiều bậc lên xuống ở vị trí thuận lợi giúp cho việc lên xuống xe và bốc dỡ hàng trở nên dễ dàng hơn.
Bộ đèn pha N250SL có đèn cho hiệu suất chiếu sáng cao
b. Về động cơ
Vận hành mạnh mẽ là ưu điểm lớn nhất của dòng xe tải 2.5 tấn Hyundai N250SL bởi xe được trang bị khối động cơ D4CB đạt công suất lên đến 130 mã lực.
 Bên cạnh đó, tiêu chuẩn Euro 4 và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, cùng với đó xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp với 6 số tiến và 1 số lùi. Giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ hơn.
Động cơ D4CB mạnh mẽ cho công suất cực đại 130ps / 3,800 rpm, kết hợp với hộp số 6 cấp cho hiệu quả truyền động, việc ra vào số sẽ trở nên trơn tru, mượt mà hơn và khả năng tăng tốc là cực kỳ ấn tượng.
c. Cabin
Các trang bị trên xe New Mighty N250SL được sắp xếp trên mặt taplo vân gỗ quen thuộc của các dòng xe Hyundai, đảm bảo lái xe có thể vận hành một cách dễ dàng, đơn giản nhất nhưng vẫn đảm bảo thẩm mĩ và tính hiện đại cao. 
Nhưng trang bị trên chiếc xe tải thành phố N250SL này có thể kể đến như điều hòa 2 chiều có độ lạnh sâu, radio tích hợp cổng kết nối USB, AUX, cụm đồng hồ hiển thị thông tin vận tốc, vòng tua, lượng dầu....
Cabin có ghế bọc da cao cấp, bao gồm cả ghế lái và 2 ghế của phụ lái giúp lái xe được thoải mái. 
Cabin khoang lái của Xe tải N250SL rộng rãi thoải mái cho tài xế
 
d. Thùng xe
Xe tải Hyundai  N250SL thùng kín inox làm nên sự khác biệt với các chiếc xe tải khác trên thị trường bởi kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, hiệu quả và an toàn mang lại thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Hyundai N250SL thùng mui bạt  với chiều dài cơ sở đã được tăng thêm so với phiên bản thế hệ trước, kèm với kiểu thùng bạt đa năng có thể giúp khác hàng vận chuyển hàng hóa linh hoạt. 
Hyundai N250SL thùng kín composite với thiết kế ngoại thất có thiết kế mang đậm chất Hyundai hiện đại và linh hoạt. Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 6,250 x 1,900 x 2,560 mm.
Đa dạng loại thùng
7. Lợi ích khi mua xe Hyundai N250SL tại Hyundai Tây Nam
Mua xe Hyundai N250SL tại Hyundai Tây Nam sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích sau:
Hyundai Tây Nam là đại lý chính hãng 3S của Hyundai Việt Nam, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính chất lẫn pháp lý của sản phẩm.
Đội ngũ nhân viên tại Hyundai Tây Nam được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách.
Bên cạnh đó, Hyundai Tây Nam cam kết cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng xe.
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng xe
 
Hyundai Tây Nam thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua xe, từ giảm giá đến tặng quà tặng đặc biệt.
Hơn thế nữa, Hyundai Tây Nam cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ trả góp, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe mà không lo về tài chính.
8. Hình ảnh khách hàng mua xe tại Hyundai Tây Nam


*Để xem chi tiết 2 dòng xe N250 và N250SL bạn hãy xem tại đây nhé >>> (Chi tiết 2 dòng xe N250 và N250SL)
*Với bất cứ một khách hàng nào tới trải nghiệm và mua trực tiếp tại Showroom sẽ có những phần quà dành riêng với tổng trị giá giải thưởng lên đến trên 100 triệu đồng.
Mọi thông tin và ưu đãi bạn liên hệ trực tiếp với Hyundai Tây Nam để nhận tư vấn thêm.
 
* Đặc biệt bắt đầu từ 12/2023, giảm 50% lệ phí trước bạ cho tất cả các dòng xe lắp ráp trong nước khi mua xe tại Hyundai Tây Nam
* Ưu đãi mua xe tải Hyundai N250 và N250SL tại Ô tô Tây Đô trong tháng 12/2023 lên đến 15 triệu đồng